Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Anh chàng diêm dúa (giới thiệu nhân vật)

Anh chàng diêm dúa
Tác giả: HeyErin12- Tofu sốt cà

Thể loại: Hài hước, hiện đại
Giới thiệu nhân vật

1. Nữ chính: nhân vât tôi ( Alex -  sống ở nước ngoài nên dùng tên tiếng anh)
- Ngoại hình: Tôi không phải là một đứa quá xấu xí, tự nhận xét thì nhìn tạm được, mọi người thường bảo tôi trẻ con. Có lẽ vì tôi không được cao bằng bạn bè cho lắm (hơn1m50 thôi). Trước đây tôi để tóc dài, nhưng mẹ tôi bảo để tóc dài bị nặng đầu, học dốt nên tôi quyết định cắt ngắn chấm vai. Thật ra sau khi cắt tóc, tôi thấy mình khá hợp với tóc ngắn nên để cho đến bây giờ, có thay đổi một chút là thỉnh thoảng tôi chăm chỉ quấn lô thì sẽ hơi xoăn, còn lại thì đều để tự nhiên, nhìn kiểu messy hair. Tôi là người Việt Nam chính cống nhưng đang đi du học ở nước ngoài. Có ao ước to lớn là trải nghiệm cuộc sống sinh viên đúng nghĩa.

- Về phong cách ăn mặc, tôi khẳng định là mình có gu riêng. Phong cách theo kiểu năng động, thỉnh thoảng có nữ tính chút khi cần. Nhưng có mặc váy thì tôi cũng cố làm cho nó “chất” một chút, không thể mặc kiểu tiểu thư thích màu hồng được. Tôi phối đồ khá tốt nên mọi người khá thích phong cách của tôi. Tự nhận xét là nhìn không tệ.

- Sở thích của tôi khá bình thường như mọi người là ăn uống và ngủ. Đam mê của tôi là vẽ, thật ra là có mấy cái sở thích quái quái nữa không tiện kể ra. (Ai thích hỏi thì cứ hỏi).

- Tính cách, con người của tôi thì cũng không có gì nổi bật lắm. Học hành được, chăm chỉ. Vô lo vô nghĩ nhưng nhiều lúc khá sâu sắc, nội tâm. Chơi bời ít nên ít bạn. Thỉnh thoảng hay tự ti…

- Bối cảnh gia đình: Gia cảnh ở Việt Nam cũng thuộc dạng khá giả nhưng không nhằm nhò gì so với những du học sinh khác.

2. Nam chính: Kai
Kai là một chàng trai lai tây, mẹ người Việt còn bố là người Canada. Sinh ra và lớn lên ở Canada, sau đó đi du học và gặp nhân vật tôi. Còn lại xin giữ bí mật.

3. Nhân vật phụ: chị Jenny, anh Ramsey, anh Jin, Jimmy - bạn thân của Kai,...

2 nhận xét: